kỹ thuật thêu áo đồng phục chất lượng

kỹ thuật thêu áo đồng phục chất lượng May áo thun đồng phục blak

may áo thun đồng phục | may áo thun đồng phục giá rẻ | đặt may áo thun đồng phục giá rẻ | may áo thun đồng phục giá rẻ Tp HCM

kỹ thuật thêu áo đồng phục chất lượng

còn nhiều người vẫn cho rằng, thêu áo đồng phục là phải may hàng giờ, dùng từng đường may để có thể thêu lên trên vải áo thun.
Nhưng thực tế không phải vậy, tất cả việc đã được tự động hóa, giúp đường may trở nên tinh tế, sắc nét và nhanh hơn trước nhiều.
- cách thêu vi tính áo phông đồng phục
Một máy thêu áo phông đồng phục thường có 30 đầu, mỗi đầu từ 5-15 cái kim. Logo, họa tiết đều được thiêt kế mẫu mã kiểu dáng trước trên máy tính, từ nét vẽ cho đến màu sắc. Thông qua máy móc, hình sẽ được dệt lại bằng máy thêu giúp hàng tỉ kiểu đều trông như nhau, hoàn toàn giống nhau.

phương pháp tiên tiến nên những đường nét rất tinh xảo, đồng đều hơn nhiều so với thêu tay. Đặc biệt, thời gian thực hiện rất nhanh, ít gặp lỗi. Với các công ty lớn có lượng nhân viên đến hàng nghìn người vì việc dùng công nghệ thêu áo đồng phục là rất hay. tất cả không phải chờ đợi nhiều, mà lại có kiểu áo đồng phục độc đáo.
Chất liệu vải thêu áo đồng phục cũng rất đa dạng. Mọi người cũng có thể tùy ý lựa chọn dựa vào sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính. Các loại tham khảo như chất liệu vải sợi dệt, chất liệu vải sợi pha, chất liệu vải phông trơn, vải cá sấu, vải cá mập, vải PE… Với rất nhiều màu sắc để giúp bạn chọn lựa.
- Thêu áo phông đồng phục giá rẻ ở nơi nào
Aothunblak .vn là một trong những đơn vị nhận thêu áo phông đồng phục rẻ đẹp uy tín tại Tp HCM, chuyên nhận thêu áo thun đồng phục cho các hội nhóm tập thể, đồng phục lớp, tổ chức doanh nghiệp với số lượng không hạn chế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt may thêu áo phông đồng phục, sở hữu kỹ thuật thêu vi tính hiện đại nhất hiện tại, Áo Thun Blak tin rằng sẽ đem tới khách hàng chiếc áo thêu đồng phục cao cấp tối ưu với giá rẻ nhất.

Khi may áo thun đồng phục tại chúng tôi bạn sẽ nhận được ưu đãi:
- chi phí cạnh thanh nhất thị trường
- hỗ trợ đặt may áo hoàn toàn miễn phí
- chất lượng sản phẩm được cam kết tối ưu nhất
- bảo hành sản phẩm 6 tháng
- Giao áo tận nhà miễn phí
Mong rằng các chia sẽ trên có thể hỗ trợ bạn may thêu áo thun đồng phục dễ dàng, nếu như bạn đang cần đặt làm áo đồng phục để dùng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được hướng dẫn đặt may áo miễn phí nhé.
cơ sở đặt may áo: 185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, HCM
Gọi đặt áo: 0909684011 ngoài ra 0862789666 Gặp Mr Thọ
Mail: maymacsongphu@Gmail.com